2 Days Before my Birthday : My Birthday Wish!


2 days na lang birthday ko na! Excited? Pwedeng OO, pwede ring HINDI. Almost every birthday ko naman ay talagang senti ako at very emotional. Last year na birthday ko at saka ngayon ang isa sa mga pinakadepressing. I don't know...

For almost 23 years of my existence here on earth and since nagkamalay ako at nagkagusto sa mga materyal na bagay, nahumaling ako sa iba sa kanila.

Ilan sa mga wish ko:

LOVEBIRDS - Bago mamatay ay Daddy ko ay marami akong pares ng lovebirds na alaga sa Mindoro pero since nawala na siya ay naubos na rin ang mga alaga ko.


Any DSLR camera since I love taking photos. Masaya na ako kasi may libangan na ako.

iPhone4 para naman magkaroon ako ng new phone. Mahilig kasi akong magtext at mag-internet sa phone. Hehe!

iPad , syempre kungmay iPhone, may iPad rin! Since wala na akong laptop, at para hindi na rin ako manghiram pa sa Mommy ko ng laptop niya.

AROUND THE WORLD TOUR , kung pwede nga lang sana, why not!? Haha! Kahit saan naman ako pwede, basta masabing nakarating ng ibang bansa. Kakatuwa na 'yun!

LOVELIFE , anyone pwedeng makasama habangbuhay? Haha! Simple lang naman ako at cheerful! For sure, mapupuno ng hangin ang bituka mo sa katatawa.

Hindi naman ako masyadong materialistic. Simple lang regalo at greeting, masaya na ako! Mababaw rin naman kasi ang kaligayahan ko. Katunayan nga niyan, ilang friends ko ang inobliga ko na gumawa ng banner greeting sa akin. Just for fun lang, para maging masaya na ako.

These are just wishes. Kung hindi matupad, e 'di okey! Pero kung matupad... E 'di very good! I'll still be happy kasi kahit papaano ay buhay pa ako kahit na mahirap ang buhay at talagang nakakadepress ang mga nangyayari sa akin ngayon.

post signature
Share

6 comments:

Advanced Happy Birthday po! :) Mejo magkasabay lang pla tau ng birthday. Ako last Dec. 4. Thanks po sa visit and comment!

December 5, 2010 at 7:26 AM comment-delete

lupit ng birthday wish list. tama nga maglilista na rin lang naman. sadyain na rin talagang malupit.

December 5, 2010 at 7:38 AM comment-delete

aus sa birthday wish list, pd na din yan sa Christmas wish list... sabi nga ni Kox... gusto daw nya ng PSP.. Pasko Sa Piling mo... :D

December 5, 2010 at 2:18 PM comment-delete

Advance happy birthday. ;))

Anonymous
December 5, 2010 at 2:42 PM comment-delete

Sana matupad mga wishes mo. :)

Happy birthday!

December 5, 2010 at 3:52 PM comment-delete

Happy Birthday. May you have many more blessed and abundant birthdays to come. May all your birthday wishes come true. Thanks for the post. God bless you always.

December 5, 2010 at 4:32 PM comment-delete