Night of Wilderness 2009


Isang gabi... Nagkayayaan kami ng mga barkada ko na magala-gala. Since kasi sa Batanggas kami ay malamig na nga ay wala pa talagang magawa.

Napagkaisahan namin na pumunta kami sa isang Videoke bar para magpalipas ng oras at magkainuman kahit papaano. Medyo malayo-layo sa dorm namin doon ang pinagdalhan sa amin ng tricycle driver. Sa likod daw ng may palengke roon at pagdating namin doon ay hindi namin nagustuhan ang place kasi madumi na nga, kitang kita naman namin na puro tambay lang talaga ang mga nandoon.

Tinanong namin ang driver ng tricycle kung saan may mas magandang venue na pwede kaming uminom para magpainit na rin. Ang lamig kaya sa Batanggas...

Dinala kami ng driver sa mas malayo pa doon sa may highway na raw 'yun sa may Petals Disco Bar. Name pa lang, for sure mapapasayaw kami. Kaya naman excited mga kasama ko.

Napalunok ako pagpasok ko ng bar kasi talagang may nagsasayaw sa taas. Club pala 'yun! Napasigaw kami sa pagkaexcite! Syempre, hindi naman ako magpapahalatang first time ko 'dun. Syempre behave na muna ako....

Mga 12:oomidnight na nang nagsimula nang mag-init ang mga katawan namin sa mga next na nangyari. "Haysus ku po Ginoo maryanong garapon! Ganito pala rito!?", 'yan na lang ang nasabi ko sa mga nakita ko that time.

Marami na akong napanood na ganito sa movie at pati sa youtube pero iba pa rin pala talaga ang live. Huh!? Nagyayaan kami ng mga kasama ko na lumabas after ng kakaibang mga palabas na nasaksihan namin... At least next time ready na ako...

See the pics here : Lemery Batanggas : Petals Disco Bar

12 comments:

Naks naman sa experience.. hahahahhaha..

open ka ba for link exchange?

January 11, 2009 at 12:55 AM comment-delete

nice trippings niyo ah.. masaya dyan!!! lolz

January 11, 2009 at 5:12 PM comment-delete

ayos to ah... hehehe

January 11, 2009 at 5:17 PM comment-delete

yan yung na feature sa xxx. baka masama ka sa raid. hehehe...

January 11, 2009 at 8:40 PM comment-delete

Hahaha! Sinabi mong, "At least next time ready na ako..." Kailan yun?

Dapat nga handa ka talaga. o",)

RJ
January 12, 2009 at 2:34 AM comment-delete

Natawa ako sa comment ni Kuya Dong. lol.

Anonymous
January 12, 2009 at 3:32 AM comment-delete

nyak! ibang klaseng pampainit yan ah.. waha, buti nga di ka nasama sa raid..ibang trip.

ingatz!

Anonymous
January 12, 2009 at 7:57 AM comment-delete

ang next time nyan...babalik balikan na hahaha

susunod ite-table pa...ladies drink na sobrang mahal...tapos pwedeng yun na!

sa huli wala ka nang pera hehehe

January 12, 2009 at 11:13 AM comment-delete

"Haysus ku po Ginoo maryanong garapon! Ganito pala rito!?"

natawa ako dun! at hindi naman halatang nag enjoy ka kasi pinicturan mo pa! hahaha

sa tinable mo na lang para me picture kau together :) hahahaha

Anonymous
January 12, 2009 at 4:53 PM comment-delete

edlan1976@yahoo.com

January 12, 2009 at 8:42 PM comment-delete

nagkamali ako sa pagpindot. sorry.

anyway, natawa ako sa reaction mo. yan tALAGA ANG FIRST TIM. Masanay ka na sa next time at magsawa na rin

January 12, 2009 at 8:44 PM comment-delete

sama ako next time! hahahhaa..

January 14, 2009 at 5:17 PM comment-delete