Sam Milby's Butt Exposure on Dyosa: Real or not Not Real?

Talagang mukhang pinaggastusan at pinag-isipan ng ABS-CBN ang Fantaseryeng Dyosa na mage-air na bukas ng gabi sa Primetime Bida. Marami nang reviews about sa Dyosa ang nabasa ko at talagang promising ang fantaseryeng ito ng ABS-CBN. Well, kapag nagustuhan ko ito sa pilot episode nito, talagang tututukan ko ito tulad ng Pinoy Dream Academy na talagang school na school ang dating.


This is the Trailer of Dyosa coutesy by : cutewulf69

Kani-kanina lang ay nagbrowse ako ng Youtube.com at nakita ko ang video na ito ni Sam Milby na hubo't hubad sa isang scene daw ito ng Dyosa. Well, mukhang daring din ito sa mga lalaking cast ng Dyosa at hindi lang pala si Anne Curtis na mukhang hubo't hubad sa mga scenes niya. No doubt naman na Anne Curtis is hot at talagang may K siya na tawaging Dyosa.


This is the contrversial video of Sam Milby on Dyosa (kung totoo man) courtesy by : thevideosource

Kung tama nga na part ang scene na ito ng Dyosa, baka naman ma X-rated ito ng MTRCB. Alam naman nating mahigpit sa mga ganito ang MTRCB. Pero ang masasabi ko lang, nice naman ang butt scene na ito pero hindi ko lang alam kung si Sam nga ang katawang ito. Hehe!

Hindi naman kagulat-gulat na for almost 2 days pa lang ng video sa Youtube.com ay pinagpipiyestahan na ito. Si Sam Milby pa ba naman ang gumawa nito?!

Pero marami ang nagsasabi na mukhang hindi ito para sa Dyosa at sa katawan pa lang ng nakahubo't hubad sa scene na ipinakitang ito sa Youtube.com, mukhang hindi nga si Sam ito. I don't know. For sure naman ay may sasagot ditong mas nakakaalam.
This is the controversial part here.... Is this real? Can Sam really show his butt on Philippine TV? I think not!

For now, Kayo na ang humusga kung ano man ang totoo. Pero kung talagang titingnan ninyo ang video, mahaba ang buhok ng nagpakita ng pwet at ang totally nude na lalaki samantalang 'yung scene na kita ang mukha ni Sam ay maigsi lamang ang buhok. Other points pa ay ang size ng binti ay hindi akma kay Sam.

I am not that fan of Sam Milby... maybe kay Anne Curtis pa! Well just see na lang kapag nagstart na ang Dyosa kung may scene ngang ganito.

5 comments:

haha well kung totoo man yun...

ui salamat sa pagdalaw sa aking blog ha? pasenxa na naging busy
nitong hule.

Anonymous
August 10, 2008 at 6:46 AM comment-delete

it's real. :)

Anonymous
August 10, 2008 at 11:33 AM comment-delete

d ako nanunuod ng mga teleserye... but un part na nasa pic na to eh napanud ko kc ala magawa kaya un nakinud muna ko saglit saktong un ang part..ang cute cute..hehehe..about sa issue, ewan ko, di ko naman kilala un tao in person..so no comment ako..

August 16, 2008 at 5:45 AM comment-delete

Unfortunately I don't get to watch tv these days. Namimiss ko na manuod ng mga palabas ng ABS -CBN. but I think the nude guy who have shown his but part side view is not SAM......

But for sure SAM is starting be more bold in his characters. I think he is growing as an artist.

August 23, 2008 at 1:55 AM comment-delete

Thank you for good news like this. "Sam Milby's Butt Exposure on Dyosa: Real or not Not Real?" pgslot

February 3, 2021 at 11:57 PM comment-delete