I Saw the Signs Again!

Again and again! I saw stupid signs before and now.... Again?

Kung before ay mga signs na nakuhanan ko while namimili kami sa Divisoria, ngayon naman ay mga tatak ng mga gamit nang magbalik ako sa Manila. Marami na palang ganito ngayon?

Nice Calven Klain. Sino kaya ang gumawa nito?

NOKLA? A new brand of phone? Haha! Dual SIM daw 'yan....

ADIDDS... Lolz! Hindi kaya nagkamali lang ang paglalagay nito? Typographical error?

Hayz! I don't think kung nakakatuwa ang mga ito sa tingin ng mga tunay na may-ari ng mga brands na ito.

Ang tanong, bibili ka ba? Bibilib ka ba?

And then I went in PRC kanina para bumili ng mga books for Nursing at may napansin ako doong sign board. Mukha siyang OK naman pero kapag tiningnan mo ng malapitan ay mga mga mali palang words na pininturahan lang ng white pero bakat pa rin ang mga kamalian.

Click the image to enlarge

16 comments:

nagkasalisihan ba tayo? hehehe! nagcocomment ka rin sa blog ko while nagcocomment ako dito. hehehe! ayokong bumili ng mga panindang yan... baka pagdating ko ng bahay isang gamit lang sira na kaagad.

Anonymous
June 17, 2008 at 6:07 AM comment-delete

hahahaha... thanks richard. this made my day! alam ko marami pa. kasi kagagaling lang ng china ng kapatid ko. doon daw yung mga pekeng gamit may level pa. level 1, 2 at 3. kung saan ang level 1 ang medyo ok at ang level 3 ang obvious na peke.

pambihirang pangongopya.

June 17, 2008 at 8:34 AM comment-delete

hi chard!

nice to see your new-dressed blog. sorry ha ngayon lang ako naka visit coz i was so busy last month..

If you find more interesting signs in PI, mas lalo na dito sa middle east..

June 17, 2008 at 1:57 PM comment-delete

hi richard... salamat sa pagdaan sa site ko. nag eenjoy akong basahin ang blog mo. kakaalis stress. hahaha. salamat po. link you ha.

June 17, 2008 at 6:58 PM comment-delete

napadaan lang.. pero add na rin kita sa links ko ha.. hehehe.. sana magkatime ka rin magvisit dun..

Anonymous
June 17, 2008 at 7:00 PM comment-delete

grabe ha... padami ng padami yang ganyan ah

Anonymous
June 17, 2008 at 7:10 PM comment-delete

Hey, I would add your blog unto my site . Could we exchange links, by showing up your Blogroll. I want to have a connection to all FEU bloggers.

Anonymous
June 17, 2008 at 7:44 PM comment-delete

Nice naman... Hehe! Marami na talagang copy-cat dito sa atin...

Hayz! Hindi nakakatuwa pero ganun talaga... Parami sila ng parami.

June 17, 2008 at 10:22 PM comment-delete

Grabe. Manggagaya na nga lang eh..hehhehe

Anonymous
June 18, 2008 at 12:16 AM comment-delete

ako lagi ako bumibili ng mga ganya, hehe i'm bad i know....edit that....i'm cheap i know

June 18, 2008 at 12:36 AM comment-delete

Wow, Made in Guandong China. Hehe.

.
June 18, 2008 at 1:30 AM comment-delete

Wow galing....! Obviously ang plano nung nag-release ng mga new brands na'to ay ang pag-mislead sa public.... Halimbawa hindi ko masyadong kabisado ang spelling nung original, dito siguradong bibili ako di ba....? Halu Richard, ah yung blog ko about arts na yun....? Hindi, matagal na yun, ngayon mo lang siguro napuntahan.... =D

June 18, 2008 at 2:17 AM comment-delete

@ Ed : Ganun talaga ang pirated... Parang CD's and DVDs din yan!

@ leviuqse : Basta ako hindi ako bumibili ng ganyan... Kasi I want to have my own brand someday... Baka maKarma ako.

@ Mugen : Welcome back! Buti naman at napadaan ka ulit...

@ Pepe : I agree tih you! Hehe... 'Yung blog mo rin pala 'yung dati pa? Nice :)

June 18, 2008 at 4:30 AM comment-delete

idagdag pa ang HAVANAS (havaianas)

at SANY (sony)

hahahaha

astig dba?

check out my first video blog!

June 18, 2008 at 6:11 AM comment-delete

nakakatuwa naman ang mga brands na yan!!!

Anonymous
June 20, 2008 at 12:39 AM comment-delete

ang kulet wahaha!!! dami pa nyan sa DV :D

August 9, 2008 at 7:41 PM comment-delete