Ready na ako sa outing sa Antipolo!

Una akong itinext ni Justine about sa OUTING ng buong barkada sa Antipolo. At first hindi ko sineryoso kasi wala pang ibang nagyayaya. Baka kasi mapurnada ulit tulad nang dati akong nayaya.

Well, last May 30, 2007, itinext ako ni Arlon ng ganito:
Bro,arlon toh,just got ur number, pede ka b sa 7?swiming sa antipolo,overnite un,reply ka asap bro


Asahan ka dun k bro ha,mga 17 na tauif sure ka na,dont wori kilala mu lahat un,sa antipolotay swiming,bdget 500,ksma na dun entrance,room en food ntin.

At nagtext nga ako ng itatry ko kasi first day ng duty ko ang araw na 'yun. Nyaha! Ano kaya kung sumama na lang ako? Tutal first day pa lang naman e! Hindi pa masyadong mahigpit. But no!? Importante naman ang gagawin sa first day kasi ang alam ko na orientation day 'yun! Nyaha!

Actually, naaalala ko na naman 'yung mga previous outing namin. Like 'yung sa Anilao (Balik Tanaw : Anilao Batanggas) at sa Bulacan. Well, sila lang naman ang mga ilan sa matatalik kong friends na magkalayo man kami ay 'di pa rin nagkakalimutan. Of course lahat namimiss ko pero syempre may sobrang namimiss at 'yun ay ang mga taong bumati sa akin noong down na down ako (Touchy Moment)

Good news ang sinabi after ng capping namin saying na walang pasok ang mga nursing subjects. It was so happened na ang N101 ko ay Thursday hanggang Saturday, meaning wala kaming pasok sa mga araw na 'yun! Swerte nga naman o!

Kanina pumasok ako ng school pero wala ring nangyari. Wala pa palang professor na papasok. Bwisit na 'yan! Nagmamadali pa naman ako kasi takot akong malate tapos ganun din lang? Grrr... Pero okey lang, may time ako para mag ayos ng dadalhin ko bukas.

At ngayon ay naghahanda na ako para sa dadalhin ko bukas sa swimming. Overnight ito dude! Excited na ako!!! Bukas na ito... Kita kits!

0 comments: