Happy Mother's Day

Habang nagmumuni-muni sa mga nangyayari sa buhay ko ngayon, naisip ko na Mother's Day nga pala ngayon. Hayy... Namimiss ko na ang Mommy ko. Kaya nga naghalwat ako ng mga pictures ko sa cabinet ng Mommy ko at ang mga pictures na nakapost sa ibaba ay ilan lang sa mga nakuha ko sa cabinet.

First natal day ko binyag na rin with my Mommy handling a gift.


These are my parents @Expo Filipino, 1998 pa 'ata ito?

Sa binyag ko pa rin... Love the lechon!



Bata pa ako nito. Hehe.. Nice! (with my Mom and Dad)

I just found out na pagkatapos kong mahalungkat ang lahat ng pictures ko sa cabinet dito sa Mandaluyong. Wala pa pala kaming latest picture together ng Mommy ko. Parang gusto ko nang umuwi sa Mindoro para naman magkaroon kami ng at least picture ng Mommy ko.

I don't know why... Pero parang lahat na 'ata ng mga nakilala ko ay may picture ako pero latest picture ng Mommy ko at Daddy ko ay wala ako. I will call my Mom after this post para batiin man lang na araw niya ngayon, HAPPY MOTHERS DAY!

6 comments:

lucky you!you still have a mom ako wala na and dad as well...

May 5, 2007 at 1:17 AM comment-delete

Teka, di ba second Sunday of May ang Mother's day? Well, everyday should be Mother's and Father's day. :)

comment ka rin sa video ko dude. thanks!

http://cokskiblue.blogspot.com

May 5, 2007 at 1:24 AM comment-delete

thanks for finding your way to my blog....without your entry I wouldn't know that its Mother's day....

May 5, 2007 at 4:40 AM comment-delete

ako may mom pa pero wala na ring dad, haaay... happy mothers' day na lang sa lahat! -nail22

May 5, 2007 at 6:14 AM comment-delete

You can have many girl/boyfriends but you can only have one mother.

Happy Mothers Day to your mom.

Anonymous
May 5, 2007 at 7:51 AM comment-delete

hello.,! :)

my mom came from mindoro., oriental., hehe! share lang..

hmm., yeah!

:)

goodluck and god bless. on your adventures. hihi..:)

apple

May 5, 2007 at 4:48 PM comment-delete